I. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác từ bên nhà cung cấp của DPSPORT
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, giặt ủi, không bị dơ, bẩn, hư hỏng hoặc có mùi lạ
- Khách hàng chỉ được quyền đổi, trả sản phẩm 1 đơn hàng 1 lần nếu lỗi không thuộc về DPSPORT.
- Sản phẩm thuộc lỗi in ấn, lỗi size sản xuất của DPSPORT
II. Thời gian đổi trả Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm trên website của DPSPORT, thời gian đổi/trả/sửa các sản phẩm của DPSPORT được xác định như sau:
Hình thức | Thời hạn |
Trước khi nhận hàng |
|
Sau khi nhận hàng |
|
Lưu ý: Ngày làm việc không bao gồm chủ nhật hay các ngày lễ tết và Thời gian khách hàng gửi hang được tính theo dấu bưu điện ghi trên kiện hàng.
III. Chi phí đổi trả
- Sau khi đã nhận hàng, quý khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí cũng như cách thức vận chuyển hàng đổi/trả/sửa khi gửi về cho DPSPORT. Trường hợp chúng tôi giao nhầm hàng, hoặc hàng lỗi chúng tôi sẽ chịu toàn bộ chi phí phát sinh.
IV. Phương thức đổi trả
Khách hàng vui lòng liên hệ với DPSPORT qua Email, Facebook hoặc Số điện thoại sau để được hướng dẫn về địa điểm gửi trả hàng:
- Email: dpsport246@gmail.com
- Fanpage: FB.com/DPSPORT246
- SĐT: 093.148.2728 – 093.149.2728
Lưu ý: DPSPORT sẽ gọi lại cho quý khách hàng trong vòng 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hàng đổi trả về. Tuy nhiên, để đảm bảo hàng hóa không bị thất lạc trong quá trình vận chuyển về DPSPORT, khách hàng vui lòng thường xuyên kiểm tra lộ trình bưu kiện mình gửi đi.
V. Phương thức hoàn tiền
- Hoàn tiền cho quý khách hàng thông qua Voucher của DPSPORT
- Chuyển khoản số tiền lại cho khách hàng qua ngân hàng hoặc Ví MoMo
- Đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương